* รุ่น Secret Time


ETUDE: Secret Time Skin Booster ราคา 527.-
โทนเนอร์บางเบาเนรมิตผิวสาวให้ยิ่งอ่อนวัยด้วยส่วนผสมพิเศษช่วยเพิ่มพลังให้กับผิว และเติมความอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวหน้ากระชับเปล่งปลั่ง วิธีใช้ หยดโทนเนอร์ลงบนสำลี เพื่อเช็ดใบหน้าให้สะอาด เวลาเช้าและก่อนนอน ก่อนลงครีมบำรุงผิวขั้นตอนต่อไป ปริมาณ 150ml.

ETUDE: Secret Time Perfect Repair ราคา 557.-
สารสกัดเข้มข้นช่วยชะลอริ้วรอย ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ลบเลือนริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าซึมซาบเร็วไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวกระชับตึงเปล่งปลั่ง วิธีใช้ หลังล้างหน้า ทาเป็นประจำเช้าและเย็น เพื่อบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นสดใส

ETUDE: Secret Time Essential Lotion ราคา 527.-
โลชั่นเนรมิตผิวสาวให้ยิ่งอ่อนวัย ด้วยส่วนผสมพิเศษช่วยเพิ่มพลังให้กับผิว และเติมความอ่อนเยาว์ วิธีใช้ หลังล้างหน้าทาทุกเช้าและก่อนนอนเป็นประจำเพื่อผิวกระจ่างใส ปริมาณ 150ml.

ETUDE: Secret Time Recharge Cream ราคา 597.-
ครีมเนรมิตผิวสาวให้ยิ่งอ่อนวัยด้วยส่วนผสมพิเศษช่วยเพิ่มพลังให้กับผิว และเติมความอ่อนเยาว์ให้ผิวกระชับเปล่งปลั่ง วิธีใช้ หลังการล้างหน้าทาทุกเช้าและก่อนนอน เป็นประจำเพื่อผิวกระจ่างใส ปริมาณ 50ml.

ETUDE: Secret Time Total Eye Balm ราคา 557.-
เมื่อวัยย่างเข้าสู่วัยทำงาน ผิวรอบดวงตาเริ่มอ่อนล้าและเกิดริ้วรอยได้ง่าย เรียนหนัก หรือโหมงานดึก ทำให้ผิวรอบดวงตาไม่สดใสเหมือนวัยเด็ก Secret Time ตัวนี้ช่วยได้ ด้วยสารสกัดเข้มข้น จะทำให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรง ชุ่มชื่น ช่วยลบเลือนริ้วรอยหมองคล้ำอีกด้วย วิธีใช้ ทาเบาๆรอบดวงตา เป็นประจำเช้าและก่อนนอนเพื่อผิวรอบดวงตาที่แข็งแรง ปริมาณ 20ml.