* รุ่น Baking Powder


ETUDE: Baking Powder Pore Cleansing Mineral Water
ราคา 228.-
อันนี้เป็นน้ำแร่ผงฟูล้างคราบเครื่องสำอาง สะอาดหมดจด ทุกอณูรูขุมขนไม่มีอุดตัน ไม่เพิ่มความมันให้กับผิวหน้า วิธีใช้ ก่อนล้างหน้าใช้น้ำแร่ผงฟูหยดลงบนสำลี เช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า ปริมาณ 200ml.



ETUDE: Baking Powder Crunch Pore Scrub
ราคา 304.-
อันนี้เป็นสครับผิวหน้าคะ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก และกระชับขึ้น ทำให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา 1 กล่อง บรรจุ 7g x 24



ETUDE: Baking Powder Pore Cleansing Cream
ราคา 247.-
ครีมล้างหน้าผงฟู ล้างคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดถึงรูขุมขนด้วยสารสกัดจากผงฟูซึ่งมาจากยีสธรรมชาติช่วยสร้างก๊าซคาบอนไดร์ออกไซด์ซึ่งมีน้ำหนักและจะเข้าแทนที่สิ่งสกปรกในรูขุมขน พร้อมทั้งเกิดกรดอ่อนที่ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึก สะอาดได้อย่างหมดจด วิธีใช้ แต้มครีมผงฟูห้าจุด แล้วนวดวนจนเครื่องสำอางละลาย และนวดเน้นย้ำบริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง เพื่อทำความสะอาดภายในรูขุมขน แล้วเช็ดออกด้วยสำลีหรือทิชชู่ จากนั้นล้างหน้าด้วยโฟมตามปกติ ปริมาณ180ml.



ETUDE: Baking Powder Pore Cleansing Foam
ราคา 247.-
โฟมล้างหน้าสกัดจากผงฟู ทำความสะอาดไขมันตกค้างบนใบหน้าสะอาดถึงรูขุมขน ล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกจากมลภาวะระหว่างวัน ฝุ่น ควันต่าง ๆ ลดสิวเสี้ยน และลดความมันบนใบหน้า ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ให้ผิวขาวเนียนนุ่ม ใส สะอาด สัมผัสได้หลังการใช้วิธีใช้ ผสมน้ำแล้วถูให้เกิดฟอง ล้างใบหน้าได้สะอาดเกลี้ยงเกลา ปริมาณ 170ml.



ETUDE: Baking Powder Pore Cleansing Lotion
ราคา 247.-
โลชั่นผงฟู ล้างคราบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดถึงรูขุมขนด้วยสารสกัดจากผงฟูซึ่งมาจากยีสธรรมชาติช่วยสร้างก๊าซคาบอนไดร์ออกไซด์ซึ่งมีน้ำหนักและจะเข้าแทนที่สิ่งสกปรกในรูขุมขน พร้อมทั้งเกิดกรดอ่อนที่ช่วยทำ ความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึก สะอาด หมดจดอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเนื้อโลชั่น ให้ความชุ่มชื่นที่เหมาะสมจึงเหมาะกับทุกสภาพผิว (ผิวธรรมดาผิวผสมและผิวมัน)วิธีใช้ ทาโลชั่นผงฟูให้ทั่วใบหน้า แล้วนวดวนจนเครื่องสำอางละลาย และนวดเบา ๆ บริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง เพื่อทำความสะอาดภายในรูขุมขน แล้วเช็ดออกด้วยสำลีหรือทิชชู่ จากนั้นล้างหน้าด้วยโฟมตามปกติ ปริมาณ 150ml.




ETUDE: Baking Powder Pore Cleansing Powder Wash
ราคา 285.-
แป้งผงฟู นวัตกรรมใหม่ในการทำความสะอาดผิวหน้าแบบ 3 พลังในหนึ่งเดียว ซึ่งจะช่วยเช็ดล้างคราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกจากมลภาวะระหว่างวัน ฝุ่น ควันต่าง ๆ ลดสิวเสี้ยน และลดความมันบนใบหน้า ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน ให้ผิวขาวเนียนนุ่ม ใส สะอาด สัมผัสได้หลังการใช้ วิธีใช้ ผสมน้ำแล้วถูให้เกิดฟอง ล้างใบหน้าได้สะอาดเกลี้ยงเกลา ปริมาณ 60g.



ETUDE: Baking Powder Pore Cleansing Tissue (oil type)
ราคา 171.-

ทิชชู่เช็ดคราบเครื่องสำอาง ให้ผิวคุณสะอาดไปอีกขั้น ลดการอุดตัน ลดการเกิดสิว บรรจุ 30 แผ่น