* มาส์กแผ่น

ETUDE Its's Real Sweet Pumpkin ราคา 80.-
มาส์กแผ่นเนื้อนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้อและเติมความนุ่มให้กับผิวหน้า ด้วยคุณค่าจากวิตาวินที่ได้จากฟักทอง ให้ผิวที่แห้งผากกลับมามีชีวิตชีวาคะ ขนาด 22ml.

ETUDE Its's Real Mask Sheet Carrot ราคา 80.-
มาส์กแผ่น อุดมด้วยเบต้าแคโรทีน และวิตามินต่างๆจากแครอท ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ อาการอักเสบ ไร้สิวฝ้า หน้าขาวใสเปล่งปลั่ง ขนาด 22ml.

ETUDE Its's Real Mask Sheet Broccoli ราคา 80.-
มาส์กแผ่น บำรุงหน้าสารสกัดจากบล็อกโคลี่ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต่อต้านริ้วรอย บำรุงให้ผิวแข็งแรงจากภายใน แผ่นมาส์กจะช่วยคงความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน พร้อมคุณค่าสารบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ผิวได้รับการปรนนิบัติอย่างเต็มที่คะ ขนาด 22ml.

ETUDE Its's Real Mask Sheet Sea Kelp ราคา 80.-
มาส์กแผ่น บำรุงผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายทาชิมา อุดมไปด้วยความชุ่มชื่นอย่างสูงสุด ช่วยให้คืนความสดใสเนียนนุ่มให้ผิวที่อ่อนล้า สำหรับผิวที่ขาดน้ำและขาดความชุ่มชื้น  ช่วยให้คืนความสดใสให้แก่ผิว ขนาด 22ml.

ETUDE Its's Real Mask Sheet Chestnut ราคา 80.-
มาส์กแผ่น บำรุงผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากลูกเกาลัค ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวแข็งแรง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูสว่างเนียนนุ่ม คงความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว ขนาด 22ml.



ETUDE Princess 3D Mask Honey & Milk ราคา 80.-
มาส์กแผ่นสามมิติความงามแบบเจ้าหญิง บำรุงตั้งแต่ใบหน้าถึงลำคอ เคล็ดลับพระนางคลีโอพัตราแห่งอียิปต์ ความลับผิวสวยอยู่ในส่วนผสมของน้ำผึ้ง และน้ำนม ที่มีส่วนผสมของกรดแลคติก ที่มีส่วนขจัดสิ่งสกปรก และน้ำแร่ช่วยบำรุงผิว และวิตามินช่วยบำรุงตั้งแต่ใบหน้าถึงลำคอ เพื่อเพิ่มความนุ่มนวลให้กับผิวพรรณ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่งมีสุขภาพดี * มาส์กสามมิติ เป็นการดูแลผิวหน้าแบบใหม่และบำรุงผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม การดูแลทั้งใบหน้า และลำคอ อีกทั้งยังดูแลริ้วรอยบริเวณจมูก วิิธีใช้ หลังการล้างหน้า วางแผ่นมาส์กกับผิวหน้า ยาวถึงลำคอ นวดคลึงเบา ๆ เพื่อให้แนบสนิท ทิ้งไว้ 15-20 นาที หลังจากนั้นแกะมาส์กออก แล้วนวกคลึงเพื่อให้เอสเซนส์ที่เหลืออยู่ซึมลงใบหน้า



ETUDE Princess 3D Mask Lychee ราคา 80.-
มาส์กแผ่นสามมิติความงามแบบเจ้าหญิง บำรุงตั้งแต่ใบหน้าถึงลำคอ เคล็ดลับพระนางหยางกุยเฟยแห่งจีน ความลับผิวสวยอยู่ในส่วนผสมของลิ้นจี่ ที่มีส่วนผสมของสารอาหารที่อุดมไปด้วย Vitamin E และผลไม้เมืองร้อน ทำให้ไปช่วยเรื่องระบบหมุนเวียนของเลือด ทำให้ผิวดูชุมชื่นมีชีวิตชีวา * มาส์กสามมิติ เป็นการดูแลผิวหน้าแบบใหม่และบำรุงผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม การดูแลทั้งใบหน้า และลำคอ อีกทั้งยังดูแลริ้วรอยบริเวณจมูก วิิธีใช้ หลังการล้างหน้า วางแผ่นมาส์กกับผิวหน้า ยาวถึงลำคอ นวดคลึงเบา ๆ เพื่อให้แนบสนิท ทิ้งไว้ 15-20 นาที หลังจากนั้นแกะมาส์กออก แล้วนวกคลึงเพื่อให้เอสเซนส์ที่เหลืออยู่ซึมลงใบหน้า



ETUDE Princess 3D Mask Cherry Blossom ราคา 80.-
มาส์กแผ่นสามมิติความงามแบบเจ้าหญิง บำรุงตั้งแต่ใบหน้าถึงลำคอ เคล็ดลับพระ นางในราชวงศ์แห่งญี่ปุ่น ความลับผิวสวยอยู่ในส่วนผสมของ Cherry Blossom ที่มีส่วนผสมของสารอาหารที่อุดมไปด้วย Vitamin A, B, E ทำให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ผิวสดชื่น ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา เปรียบเหมือนฤดูใบไม้ผลิ * มาส์กสามมิติ เป็นการดูแลผิวหน้าแบบใหม่และบำรุงผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม การดูแลทั้งใบหน้า และลำคอ อีกทั้งยังดูแลริ้วรอยบริเวณจมูก วิิธีใช้ หลังการล้างหน้า วางแผ่นมาส์กกับผิวหน้า ยาวถึงลำคอ นวดคลึงเบา ๆ เพื่อให้แนบสนิท ทิ้งไว้ 15-20 นาที หลังจากนั้นแกะมาส์กออก แล้วนวกคลึงเพื่อให้เอสเซนส์ที่เหลืออยู่ซึมลงใบหน้า



ETUDE Princess 3D Mask Red Wine ราคา 80.-
มาส์กแผ่นสามมิติความงามแบบเจ้าหญิง บำรุงตั้งแต่ใบหน้าถึงลำคอ เคล็ดลับพระราชินี Maria Antoinette แห่งฝรั่งเศส ความลับผิวสวยอยู่ในส่วนผสมของไวน์แดง ที่มีส่วนผสมของสารอาหารที่อุดมไปด้วย AHA ช่วยกระชับรูขุมขน และขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน และช่วยปกป้องผิวได้ถึง 2 เท่า ให้ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ * มาส์กสามมิติ เป็นการดูแลผิวหน้าแบบใหม่และบำรุงผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม การดูแลทั้งใบหน้า และลำคอ อีกทั้งยังดูแลริ้วรอยบริเวณจมูก วิิธีใช้ หลังการล้างหน้า วางแผ่นมาส์กกับผิวหน้า ยาวถึงลำคอ นวดคลึงเบา ๆ เพื่อให้แนบสนิท ทิ้งไว้ 15-20 นาที หลังจากนั้นแกะมาส์กออก แล้วนวกคลึงเพื่อให้เอสเซนส์ที่เหลืออยู่ซึมลงใบหน้า



ETUDE Princess 3D Mask Ginseng ราคา 80.-
มาส์กแผ่นสามมิติความงามแบบเจ้าหญิง บำรุงตั้งแต่ใบหน้าถึงลำคอ เคล็ดลับพระนางแห่งราชวงศ์โชซอน ความลับผิวสวยอยู่ในส่วนผสมของโสม เพื่อให้ผิวพรรณงดงาม ใบหน้าดูเปล่งปลั่ง ในโสมจะมีชาโพนิน ซึ่งมีส่วนช่วยการหมุนเวียนของเลือด และฟื้นฟูเซลล์ผิว * มาส์กสามมิติ เป็นการดูแลผิวหน้าแบบใหม่และบำรุงผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม การดูแลทั้งใบหน้า และลำคอ อีกทั้งยังดูแลริ้วรอยบริเวณจมูก วิิธีใช้ หลังการล้างหน้า วางแผ่นมาส์กกับผิวหน้า ยาวถึงลำคอ นวดคลึงเบา ๆ เพื่อให้แนบสนิท ทิ้งไว้ 15-20 นาที หลังจากนั้นแกะมาส์กออก แล้วนวกคลึงเพื่อให้เอสเซนส์ที่เหลืออยู่ซึมลงใบหน้า



ETUDE: Collagen Moistfull Mash Sheet ราคา 80.-
มาส์กสูตรคอลลาเจน ช่วยบำรุงและลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื่นและเรียบตึง
รวมทั้งยังเพิ่มสามารถในการอุ้มน้ำของชั้นผิว ซึ่งทำให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื่น ส่งผลให้ผิวเปล่งปลั่งและยกกระชับให้กับผิวหน้าดูอ่อนเยาว์มากขึ้น



ETUDE: Nature Pure Mask Sheet Aloe ราคา 45.-
มาร์คแผ่นสูตรว่านหางจระเข้ ช่วยสมานผิวรอยแดง รอยด่างดำจากสิว และรอยแผลเป็นของใบหน้าให้ดูจางล
ง เผยผิวใหม่ที่มีสุขภาพดี



ETUDE: Nature Pure Mask Sheet Green Tea ราคา 45.-
แผ่นมาส์กสารสกัดบริสุทธิ์จากชาเขียว คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ขจัดความมันสาเหตุของสิว ช่วยให้ผิวหน้าเนียนและใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ




ETUDE: Nature Pure Mask Sheet Lemon ราคา 45.-
จากสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว มีกรดธรรมชาติจากมะนาว ช่วยแร่งการผลัดเซลผิวใหม่เร็วขึ้น ผิวหน้าสดชื่นและเต่งตึง
กระจ่างใสอย่างสุขภาพผิวที่ดี



ETUDE: Pearl Extract Mask Sheet ราคา 45.-
มาส์กแผ่นสูตรไข่มุก ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ลบเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ทำให้ผิวหน้าสุขภาพดีขึ้น




ETUDE: Nature Pure Mask Sheet Pomegranate ราคา 45.-
จากสารสกัดบริสุทธิ์จากผลทับทิม ช่วยลดริ้วรอย กระชับผิว ผิวหน้าเนียนและใสมีสุขภาพดีขึ้น
ด้วยวิตามินจากผลทับทิม



ETUDE: Essence Mask Sheet Collagen ราคา 40.-มาส์กแผ่นสูตรคอลลาเจน ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวให้ความเนียนนุ่มกับผิว หน้าใสเนียนนุ่ม


ETUDE: Essence Mask Sheet Hyaluronic Acid ราคา 40.-
มาส์กแผ่นสูตรลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้า พร้อมช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น กระชับขึ้น



ETUDE: Essence Mask Sheet Vitamin C ราคา 40.-
มาส์กแผ่นสูตรจากวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส


ETUDE: Essence Mask Sheet Vitamin A ราคา 40.-
มาส์กแผ่นสูตรวิตามินเอ ช่วยในเรื่องลดการอักเสบของผิว และช่วยลดจุดด่างดำช่วยทำให้หน้าใส


ETUDE: Essence Mask Sheet Vitamin E ราคา 40.-
มาส์กแผ่นสูตรวิตามินอี ช่วยให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น ช่วยลดริ้วรอยและชะลอริ้วรอยบำรุงไม่ให้แห้งลอกเป็นขุย