* แต่งหน้าสีแทน





ETUDE: Golden Ratio Pigment Powder ราคา 190.-
อายแชโดว์กลิตเตอร์แบบฝุ่นเนื้อละเอียดให้สีสันคมชัด สำหรับเพิ่มเสน์ห์ดวงตา ช่วยให้ประกายเจิดจรัส ให้ความโดดเด่น สวยดุจดังเจ้าหญิง ด้วยโทนสีเรียบหรูเป็นธรรมชาติในสีเอิร์ธโทน มีประกายงดงามพร้อมผงมุกสร้างความสวยงามแก่เปลือกตา มีให้เลือก 4 สีสวยคะ ปริมาณ 2 g.



ETUDE: Golden Ratio Color My Brow NO.1 Rich Brown ราคา 228.-
เปลี่ยนสีคิ้วง่าย ๆ ด้วยที่ปัดคิ้วแบบมาสคาร่าสวยสไตล์เกาหลี ให้สีติดทนชัดเจน ให้คิ้วเรียงสวยแลดูเป็นธรรมชาติมากๆคะ เบอร์1 Rich Brown สีน้ำตาลเข้ม


ETUDE: Golden Ratio Color My Brow NO.2 Light Brown ราคา 228.-
เปลี่ยนสีคิ้วง่าย ๆ ด้วยที่ปัดคิ้วแบบมาสคาร่าสวยสไตล์เกาหลี ให้สีติดทนชัดเจน ให้คิ้วเรียงสวยแลดูเป็นธรรมชาติมากๆคะ เบอร์2 Light Brown สีน้ำตาลทอง



ETUDE: Golden Ratio Contour Maker NO.1 Golden Angle ราคา 456.-
บลัชออนปัดแก้ม เบอร์1 Golden โทนส้มทอง ให้สีแนวเอิร์ธโทน ตลับนี้ตลับเดียวแบ่งเป็น3ส่วน ด้วยนวัตกรรม Golden Ratio Oil Binder ควบคคุมความมัน ผสมอณูกระจายแสง ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสและยังช่วยพรางใบหน้าให้ดูได้รูปสวยได้อีกด้วย ปริมาณ 10 g.



ETUDE: Golden Ratio Contour Maker NO.2 Credit Angle ราคา 456.-
บลัชออนปัดแก้ม เบอร์ 2 โทนชมพู ให้ผิวหน้าระเรื่อ ดูสุขภาพดี พวงแก้มเอิบอิ่ม ตลับนี้ตลับเดียวแบ่งเป็น3ส่วน ด้วยนวัตกรรม Golden Ratio Oil Binder ควบคคุมความมัน ผสมอณูกระจายแสง ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสและยังช่วยพรางใบหน้าให้ดูได้รูปสวยได้อีกด้วย ปริมาณ 10 g.



ETUDE: Golden Ratio Face Glam NO.1 Gold ราคา 456.-
นวัตกรรมเมคอัพใหม่ด้วยการไฮไลท์และเฉดดิ้ง เพื่อเพิ่มความเงาบนใบหน้า เพิ่มมิตติให้แกผิวหน้า ด้วยสีที่ใช้ให้ความรู้สึกอบอุ่นและดูเรียบหรู ด้วยสีแบบโมโนโทน เทา เบจและทอง ไปจนถึงน้ำตาลทองได้เป็นอย่างดี และด้วยเนื้อครีมที่เกลี่ง่าย ประกายมุกบางๆ ปรับผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างขึ้น เป็นไฮไลท์และไพร์มเมอร์ 2 เนื้อสัมผัสในกระปุกเดียว คุณสมบัติหลักเพื่อปรับผิวหน้าให้มีความเงา โดดเด่น เปล่งประกาย ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น หรือจะเป็นเฉดดิ้งเติมความเด่น แก้ไขรูปหน้าเป็นบางจุดได้ บนฝาของกระปุกสามารถเปิดออกมาได้คะ จะมีเนื้อสัมผัสแบบครีมบรรจุอยู่ หรือเรียกว่า Cream Brightener พร้อมกระจกเล็กๆ ปริมาณ 40ml.
NO.1 เนื้อครีมสีน้ำตาลทอง เพิ่มความเรียบหรู โดดเด่นแก่ผิว



ETUDE: Golden Ratio Face Glam NO.1 Pink ราคา 456.-
นวัตกรรมเมคอัพใหม่ด้วยการไฮไลท์และเฉดดิ้ง เพื่อเพิ่มความเงาบนใบหน้า เพิ่มมิตติให้แกผิวหน้า ด้วยสีที่ใช้ให้ความรู้สึกอบอุ่นและดูเรียบหรู ด้วยสีแบบโมโนโทน เทา เบจและทอง ไปจนถึงชมพูทองได้เป็นอย่างดี และด้วยเนื้อครีมที่เกลี่ง่าย ประกายมุกบางๆ ปรับผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างขึ้น เป็นไฮไลท์และไพร์มเมอร์ 2 เนื้อสัมผัสในกระปุกเดียว คุณสมบัติหลักเพื่อปรับผิวหน้าให้มีความเงา โดดเด่น เปล่งประกาย ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น หรือจะเป็นเฉดดิ้งเติมความเด่น แก้ไขรูปหน้าเป็นบางจุดได้ บนฝาของกระปุกสามารถเปิดออกมาได้คะ จะมีเนื้อสัมผัสแบบครีมบรรจุอยู่ หรือเรียกว่า Cream Brightener พร้อมกระจกเล็กๆ ปริมาณ 40ml.
NO.2 เนื้อครีมสีชมพูทอง เพิ่มความโดดเด่นแก่ผิว