* เซทบำรุงผม


ETUDE Silk Scarf Shampoo ราคา 332.-
แชมพูสระผม รักษาเส้นผมให้นุ่มลื่นเป็นเงางามดุจผ้าพันคอผ้าไหม เพื่อผมที่นุมสลวย สูตรบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากผลไม้และดอกไม้ บำรุงผมให้เรียบลื่น นุ่มสลวย บำรุงผมไม่ให้แห้งแตกปลาย ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้สุขภาพดีขึ้น ชำระล้างผมให้สะอาดพร้อมความหอมอ่อน ๆ ติดเส้นผมด้วยคะ ขวดใหญ่ สะดวกที่ขวดปั๊มพร้อมใช้ง่าย ปริมาณ 300ml.



ETUDE Silk Scarf Conditioner ราคา 332.-
ครีมนวดผม รักษาเส้นผมให้นุ่มลื่นเป็นเงางามดุจผ้าพันคอผ้าไหม เพื่อผมที่นุมสลวย สูตรบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากผลไม้และดอกไม้ บำรุงผมให้เรียบลื่น นุ่มสลวย บำรุงผมไม่ให้แห้งแตกปลาย ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้สุขภาพดีขึ้น นวดผมด้วยการบำรุงให้ผมได้รับสารอาหารจากธรรมชาติ พร้อมความหอมอ่อน ๆ ติดเส้นผมด้วยคะ ขวดใหญ่ สะดวกที่ขวดปั๊มพร้อมใช้ง่าย ปริมาณ 300ml.



ETUDE Silk Scarf Hair Treatment ราคา 276.-
ทรีทเมนท์สำหรับหมักผม บำรุงเส้นผมแบบเข้มข้น รักษาเส้นผมให้นุ่มลื่นเป็นเงางามดุจผ้าพันคอผ้าไหม เพื่อผมที่นุมสลวย สูตรบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากผลไม้และดอกไม้ บำรุงผมให้เรียบลื่น ผมนุ่มสลวยไม่พันกัน บำรุงผมไม่ให้แห้งแตกปลาย ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้สุขภาพดีขึ้น นวดผมด้วยการบำรุงให้ผมได้รับสารอาหารจากธรรมชาติ พร้อมความหอมอ่อน ๆ เพียงหมักผมทิ้งไว้ ประมาณ 10 - 15 นาที แล้วล้างออก ปริมาณ 200ml.



ETUDE Silk Scarf Repair Hair Essence ราคา 247.-
เอสเซนส์บำรุงเส้นผมแบบเข้มข้น รักษาเส้นผมให้นุ่มลื่นเป็นเงางามดุจผ้าพันคอผ้าไหม เพื่อผมที่นุมสลวย สูตรบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากผลไม้และดอกไม้ บำรุงผมให้เรียบลื่น ผมนุ่มสลวยไม่พันกัน บำรุงผมไม่ให้แห้งแตกปลาย ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้สุขภาพดีขึ้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ เอสเซนส์ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมง่ายคะ ปริมาณ 60ml.



ETUDE Silk Scarf Hologram Hair Serum ราคา 247.-
เซรั่มบำรุงเส้นผมแบบเข้มข้น เและฟื้นฟูผมแห้งเสีย รักษาเส้นผมให้นุ่มลื่นเป็นเงางามดุจผ้าพันคอผ้าไหม เพื่อผมที่นุมสลวย สูตรบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากผลไม้และดอกไม้ บำรุงผมให้เรียบลื่น ผมนุ่มสลวยไม่พันกัน บำรุงผมไม่ให้แห้งแตกปลาย ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้สุขภาพดีขึ้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ เซรั่มซึมซาบง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 120ml.



ETUDE Silk Scarf Moist Hair Mist ราคา 228.-
มิสท์สเปรย์ฉีดบำรุงเส้นผมแบบเข้มข้น เและฟื้นฟูผมแห้งเสีย รักษาเส้นผมให้นุ่มลื่นเป็นเงางามดุจผ้าพันคอผ้าไหม เพื่อผมที่นุมสลวย สูตรบำรุงเส้นผมด้วยสารสกัดจากผลไม้และดอกไม้ บำรุงผมให้เรียบลื่น ผมนุ่มสลวยไม่พันกัน บำรุงผมไม่ให้แห้งแตกปลาย ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้สุขภาพดีขึ้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ ปริมาณ 120ml.