* รุ่น Mini Size U


ETUDE
Minisize U Pore Refresh Astringent ราคา 399.-
ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวด้วยคุณค่าของ Xylitol ที่ช่วยลดปัญหารูขุมขนอุดตัน ตัวช่วยในการกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ควบคุมความมัน ช่วยให้ผิวใสสดชื่นและยังสามารถควบคุมไม่ให้รูขุมขนขยายวงกว้างขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้หลังล้างหน้าและทาก่อนโทนเนอร์ ปริมาณ 490ml.




ETUDE
Mini Size U Toner ราคา 342.-
โทนเนอร์ผสมผงแป้งที่มีคุณสมบัติเด่นช่วยดูดซึมความมันที่เกิดขึ้นบนผิวหน้า และช่วยปรับสภาพผิวหน้าเตรียมพร้อมผิวก่อนการบำรุงในขั้นต่อไป ปริมาณ 150ml.




ETUDE
Minisize U Pore Smoother Serum ราคา 418.-
เซรั่มบำรุงผิวหน้าแบบคืนสัมผัสให้กับผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากเหล้าเกาหลี วิตามินบี6 ด้วยคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนสม่ำเสมอด้วยเนื้อเซรั่มที่นุ่มลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมทั้งช่วยลดความมันบนใบหน้า ปริมาณ 50 ml. *ชุดนี้คุ้มสุด ๆ คะ แถมด้วยขวดเทสเตอร์โทนเนอร์และอิมัลชั่นช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกในรูขุมขนและสมานผิวให้นวลเนียน



ETUDE

Minisize U Emulsion ราคา 342.-
อิมัลชั่นบำรุงผิวหน้าที่สกัดจากเหล้าหมักของเกาหลี ด้วยคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลง พร้อมช่วยลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวหน้าเรียบเนียนด้วยเนื้อโลชั่นที่นุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 150ml.




ETUDE
Minisize U Pore Massage Peeling Pack ราคา 323.-
มาส์กนวดหน้าด้วยสารสกัดจากเหล้าที่หมักแบบเกาหลี ช่วยกระชับรูขุมขนในเล็กลง ผิวหน้าเรียบเนียนพร้อมบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับผิวและควบคุมความมัน พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใส ปริมาณ 180ml.