* ครีมกันแดด

ETUDE: Sun Prise All Proof SPF50 
ราคา 323.-
ครีมกันแดดสูตร waterproof กันน้ำ และปกป้องแสงแดดได้ถึง 50 เท่า กันแดดได้อย่างมั่นใจ สูตรกันน้ำใช้ทาก่อนการออกกำลังกายกลางแจ้ง และว่ายน้ำ ด้วยเนื้อครีมสีขาวบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วซึมไปกับผิวไม่ทิ้งคราบให้รำคาญใจ ปริมาณ 50g.



ETUDE: Sun Prise Natural Correctoor SPF42 
ราคา 323.-
ครีมกันแดด เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยปรับผิวหน้าเนียนกระจ่างใส ปกป้องแสงแดดได้ถึง 42 เท่า ช่วยกักเก็บน้ำ ให้ผิวสดชื่น เปล่งปลั่ง ปริมาณ 50g.


ETUDE: Sun Prise Super Aqua SPF45
ราคา 304.-
ครีมกันแดดสูตรน้ำ เนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยปรับผิวหน้าเนียนกระจ่างใส ปกป้องแสงแดดได้ถึง 45 เท่า ช่วยกักเก็บน้ำ ให้ผิวสดชื่น เปล่งปลั่ง ปริมาณ 70g.
 
 
ETUDE: Sun Prise All Over Powder SPF50 
ราคา 380.-
แป้งฝุ่นกันแดด เนื้อแป้งสีขาว ใช้สำหรับทาใบหน้าและผิวกาย สูตรแป้งฝุ่นตัวเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ไม่ชอบเนื้อครีม แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดบางเบา ด้วยสารกันแดดประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผิวหน้าขาวใสมาพร้อมกันแดดได้ถึง 50เท่า ใช้งานง่ายสะดวกพกพา ช่วยปกป้องผิวหน้าคุณจากแสงแดดได้ตลอดทั้งวัน ปริมาณ 20g.
 

ETUDE: Sun Prise Cotton Touch Powder Cream SPF50
ราคา 513.-
ครีมกันแดดผสมไพรเมอร์ เนื้อสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้ผิวดูผ่องและกระจ่างใสขึ้นที่ปรับโทนผิวให้ดูอมชมพูและเนียนใส กันเหงื่อ แถมช่วยปกปิดรอยสิว รอยดำ ริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย เป็นทั้งกันแดดได้ถึง 50เท่า และไพร์มเมอร์ไปในตัว หลอดเดียวครอบคลุมจ้า ปริมาณ 40g.


ETUDE: Sun Prise Water Jelly Toner SPF30
ราคา 456.-
ครีมกันแดดสูตรน้ำ ช่วยควบคุมการระเหยของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ใช้แทนโลชั่น ทาผิวได้ทุกวันในช่วงเช้า เนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยปรับผิวหน้าเนียนกระจ่างใส ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ปกป้องแสงแดดได้ถึง 30 เท่า อ่อนโยนต่อผิว ปริมาณ 80g.


ETUDE: Sun Prise Mom & Kids SPF32
ราคา 456.-
ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนพิเศษสำหรับครอบครัว ปกป้องแสงแดดได้ถึง 32เท่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หลอดเดียวใช้กันได้ทั้งครอบครัว ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และคุณหนู ๆ ด้วยส่วนผสมของน้ำนม ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น กันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปริมาณ 80g.