* รุ่น Happy Tea

ETUDE: Happy Fresh Foam Witch Hazel
ราคา 159.-
โฟมล้างหน้าสูตรสดชื่น ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของ Witch Hazel ถึง 30% ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวยืดหยุ่นไม่ทำให้แห้งตึงหลังการล้างหน้า ผิวหน้านวลเนียน สะอาดเนียนเรียบ ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ปริมาณ 150ml.


ETUDE: Happy Fresh Foam White Clay 
ราคา 159.-
โฟมล้างหน้าสูตรสดชื่น ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของ White Clay ถึง 30% สูตรถ่านภูเขาไฟ ลดความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิวเสี้ยน รูขุมขนกระชับ สะอาดเนียนเรียบ ให้ผิวสดชื่น ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ปริมาณ 150ml.


ETUDE: Happy Essential Foam Vitamin C 
ราคา 159-
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของ Vitamin C ถึง 40% ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน สะอาดเนียนเรียบ ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ปริมาณ 150ml.
 

ETUDE: Happy Essential Foam Hiyaluronic Acid 
ราคา 159.-
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของ Hyaluronic Acid ถึง 40% ช่วยให้ผิวสะอาดล้ำลึก ช่วยเติมให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวใส สะอาดเนียนเรียบ ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ปริมาณ 150ml.
 

ETUDE: Happy Essential Foam Collagen 
ราคา 159.-
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่อุดมไปด้วยคุณค่าของ Collagen ถึง 40% ช่วยคืนความยืดหยุ่นให้ผิว ช่วยให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย ผิวเปล่งปลั่ง ล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ปริมาณ 150ml.
 
 
ETUDE: Happy Teatime Aloe Tea Cleansing Foam
ราคา 129.-

โฟมล้างหน้าชาว่านหางจรเข้ ด้วยส่วนผสมจากชาคอมแพลคและว่านหางจรเข้ ทำความสะอาดใบหน้าอย่างหมดจด พร้อมเติมความชุ่มชื่น ให้ผิวหน้ากระจ่างใส วิธีใช้ ลูบน้ำที่ใบหน้าให้เปียก บีบโฟมลงบนฝ่ามือผสมน้ำ นวดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วจึงล้างออก ปริมาณ120ml.

 
ETUDE: Happy Teatime Green Tea Cleansing Foam
ราคา 129.-
โฟมล้างหน้าชาเขียว ควบคุมความมัน หน้าขาวใส ด้วยส่วนผสมจากชาคอมแพลคและชาเขียว ช่วยทำความสะอาดใบหน้าอย่างหมดจด พร้อมควบคุมความมัน รักษาสิว ให้ผิวหน้ากระจ่างใส พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย วิธีใช้ ลูบน้ำที่ใบหน้าให้เปียก บีบโฟมลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำ นวดวนเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วจึงล้างออก ปริมาณ 120 ml.


 ETUDE: Happy Teatime Milk Tea Cleansing Foam
ราคา 129.-
โฟมล้างหน้าชานม เพื่อผิวขาวใส เนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมจากชาคอมแพลคและนม ช่วยทำความสะอาดใบหน้าอย่างหมดจด พร้อมทำให้ผิวหน้าขาวเนียน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส พร้อมกลิ่นหอมของนม วิธีใช้ ลูบน้ำที่ใบหน้าให้เปียก บีบโฟมลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำ ลูบไล้ให้เกิดฟองจากนั้นลูบให้ทั่วใบหน้าแล้วจึงล้างออกปริมาณ 120ml.

 
ETUDE: Happy Teatime Green Tea Cleansing Tissue 15pcs.
ราคา 76.-

ทิชชู่ชาเขียว เช็ดคราบเครื่องสำอาง สะอาดหมดจด ใช้ง่าย บำรุงให้ผิวช่วยต้านอนุมูลอิสระ บรรจุ15แผ่น ทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางได้สะอาดล้ำลึก และช่วยให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งอีกด้วย ใช้ง่ายสะดวก และสามารถพกพาไปได้ทุกที วิธีใช้ เปิดกระดาษกาวด้านบนแล้วดึงทิชชู่ออกจากซอง แล้วปิดกระดาษกาวเช่นเดิมเพื่อเก็บแผ่นที่เหลือไว้ใช้ได้นานๆ จากนั้นพับทิชชู่ให้พอเหมาะ เช็ดเครื่องสำอางแล้วพลิกด้าน เช็ดจนสะอาด เมื่อใช้เสร็จแล้วสามารถทิ้งได้เลย หลังจากนั้นทำความสะอาดใบหน้าตามปกติด้วยโฟมล้างหน้า


ETUDE: Happy Teatime Aloe Tea Cleansing Cream
ราคา 180.-

คลินซิ่งครีมอโลเวล่า ล้างคราบเครื่องสำอางหมดจด ถนอมผิวพรรณให้ชุ่มชื่นไม่ระคายเคือง ด้วยสารสกัดจากว่านจระเข้ นอกจากจะล้างคราบเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดแล้ว ยังเพิ่มความชุ่มชื่นปกป้องผิวจากการชำระล้างน้ำหล่อเลี้ยงและช่วยบรรเทาอาการระคายผิวอันเนื่องมาจากการเช็ดทำความสะอาดจึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้ง ผิวธรรมดา และผิวแพ้ง่าย วิธีใช้ ทาคลินซิ่งให้ทั่วขณะหน้าแห้ง นวดและวนให้เครื่องสำอางละลาย เช็ดออกด้วยทิชชู่หรือสำลีจนผิวหน้าสะอาด และล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าตามปกติ ปริมาณ180ml.

 
ETUDE: Happy Teatime Lemon Tea Cleansing Cream
ราคา180.-

คลินซิ่งครีมเลมอน ล้างคราบเครื่องสำอางหมดจด มีวิตามินซี ผิวใส ลดความมัน ด้วยสารสกัดจากเลมอน นอกจากจะทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางได้หมดจด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และส่วนผสมของวิตามินซีที่บำรุงเส้นเลือดใต้ผิวหนังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี รวมทั้งลดความมันบนใบหน้า จึงเหมาะกับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน วิธีใช้ ทาคลินซิ่งให้ทั่วขณะหน้าแห้ง นวดวนให้เครื่องสำอางละลาย เช็ดออกด้วยทิชชู่ หรือสำลีตามสะดวก จนผิวหน้าสะอาด และล้างหน้าตามปกติ ปริมาณ 180ml.

 
ETUDE: Happy Teatime Milk Tea Cleansing Cream
ราคา 180.-

คลินซิ่งครีมน้ำนม ล้างคราบเครื่องสำอางสะอาดหมดจด ผิวขาวใส ไม่แห้งตึง ใช้ได้กับทุกผิว ด้วยสารสกัดจากนม นอกจากจะล้างเครื่องสำอางได้หมดจดแล้ว โปรตีนจากนมยังช่วยทำให้ผิวหน้าขาวสดใส ผิวพรรณได้รับภูมิคุ้มกัน แข็งแรง ชุ่มชื่น และไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ยกเว้นผิวที่มันมาก วิธีใช้ ทาคลินซิ่งให้ทั่วขณะหน้าแห้ง นวดวนให้เครื่องสำอางละลายเช็ดออกด้วยทิชชู่หรือสำลีจนผิวหน้าสะอาด และล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าตามปกติ ปริมาณ 180ml.