* รุ่น Moistfull


ETUDE Moistfull Winterproof Melting Balm ราคา 684.-
บาล์มบำรุงผิวชนิดเนื้อบาล์มเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูแห้งกร้าน ให้ชุ่มชื่น เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวที่ต้องเผชิญอากาศหนาว เนื้อบาล์มจะเข้าบำรุงเพื่อให้ผิวไม่แห้ง ลอก เป็นขุยและส่วนผสมคอลลาเจนช่วยให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ขนาด 20g.


ETUDE Moistfull Winterproof Cream ราคา 798.-
ครีมบำรุงผิวผสมคอลลาเจน เติมผิวให้ชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูแห้งกร้าน เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวที่ต้องเผชิญอากาศหนาว เนื้อครีมจะเข้าบำรุงเพื่อให้ผิวไม่แห้ง ลอก เป็นขุยและส่วนผสมคอลลาเจนช่วยให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี เติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ขนาด 50ml..


ETUDE Moistful Aloe Soothing Toner ราคา 418.-
โทนเนอร์บำรุงผิวหน้าและปรับสภาพผิวหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้แก่ผิว ด้วยสูตรสกัดจากว่านหางจระเข้ และพืชพรรณออแกนิค ช่วยปรับสภาพผิวฟื้นฟูที่แห้งกร้าน เติมความสดชื่นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวขาวเนียนใส บรรเทาผิวที่เผชิญแสงแดดให้กลับมาสุขภาพดี และอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปริมาณ 150ml.



ETUDE Moistful Aloe Soothing Lotion ราคา 418.-
โลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรสกัดจากว่านหางจระเข้ และพืชพรรณออแกนิค บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น เติมความสดชื่นให้แก่ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวขาวเนียนใส บรรเทาผิวที่เผชิญแสงแดดให้กลับมาสุขภาพดีให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว และอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปริมาณ 150ml.



ETUDE Moistful Aloe Soothing Cream ราคา 494.-
ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรสกัดจากว่านหางจระเข้ และพืชพรรณออแกนิค ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวขาวเนียนใสและป้องกันผิวเป็นขุย บรรเทาผิวที่เผชิญแสงแดดให้กลับมาสุขภาพดีให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว และอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปริมาณ 50g.



ETUDE Moistful Aloe Soothing Gel 150ml ราคา 296.-
เจลบำรุงผิวหน้าสูตรสกัดจากว่านหางจระเข้ และพืชพรรณออแกนิค ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวขาวเนียนใสและป้องกันผิวเป็นขุย บรรเทาผิวที่เผชิญแสงแดดให้กลับมาสุขภาพดีให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว และอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สะดวกที่ขวดปั้ม ใช้งานง่ายและสะดวกคะ ปริมาณ 150ml.



ETUDE Moistfull Collagen Facial Freshener
Toner ราคา 456.-
โทนเนอร์ช่วยปรับสภาพผิวให้กระชับ เพื่อเพิ่มคอลลาเจนและความชุ่มชื่นและลดเลืนริ้วรอย ด้วยสารสกัดจาก Baobob Tree Extract, Collagen จะช่วยบำรุงผิวให้ผืวมีความยืดหยุ่น กระชับ ผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื่นเสริมความเรียบตึงให้ผิวหน้า ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ริ้วรอยต่าง ๆ ลดลง รวมทั้งยังเพิ่มสามารถในการอุ้มน้ำของชั้นผิว ซึ่งทำให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื่น ส่งผลให้ผิวเปล่งปลั่งและกระชับ ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ปริมาณ 150ml.



ETUDE Moistfull Collagen Essence ราคา 570.-
เอสเซนส์เพื่อการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ด้วยสูตรผสมคอลลาเจนช่วยให้ผิวยกกระชับ เต่งตึง ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมามีชีวิตชีวา สำหรับผิวที่แห้งและขาดการบำรุง
ด้วยสารสกัดจาก Baobob Tree Extract, Collagen ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ริ้วรอยต่าง ๆ ลดลง รวมทั้งยังเพิ่มสามารถในการอุ้มน้ำของชั้นผิว ซึ่งทำให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื่น จะช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้แก่ผิว ให้ผิวกลับมานุ่มนวล และมีสุขภาพดี ปริมาณ 45ml.



ETUDE Moistfull Collagen Facial Freshener
Emulsion ราคา 456.-
อิมัลชั่นสูตรผสมคอลลาเจน บำรุงผิวหน้าให้สดชื่นสดใส เพิ่มความชุ่มชื่นและความเต่งตึงให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ริ้วรอยต่าง ๆ ลดลง รวมทั้งยังเพิ่มสามารถในการอุ้มน้ำของชั้นผิว ซึ่งทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื่น ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้งตึง เป็นขุย พร้อมช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและชุ่มชื่น ช่วยยกกระชับผิวหน้าและช่วยลดความแห้งกร้าน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง สดใส ปริมาณ 150ml.



ETUDE: Moistfull Mist ราคา 228.-
น้ำเเร่ฉีดบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวในช่วงที่ต้องการความชุ่มชื่นให้กับผิวเป็นพิเศษ เอาอยู่ทุกสถานการณ์ความแห้งกร้านของผิว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวลอก ผิวเป็นขุย น้ำแร่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ ด้วยส่วนผสมเข้มข้นจากมอยส์เจอร์ไรเซอร์ อีกทั้งยังทำให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่มโดยไม่ต้องหวั่นต่อสภาพอากาศที่หนาวในช่วงฤดูหนาว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งมากหรือสำหรับช่วงฤดูหนาวอากาศหนาว อากาศแห้ง และผู้ที่ต้องอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานานๆ วิธีใช้ ฉีด Mist เข้าสู่ผิวโดยให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 15-20 เซนติเมตร ปริมาณ 50ml.




ETUDE: Moistfull Toner ราคา 323.-
โทนเนอร์ปรับสภาพผิวหลังการล้างหน้าให้ผิวชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวลอก ผิวเป็นขุย น้ำแร่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ เตรียมพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ปริมาณ 150ml.



ETUDE: Moistfull Essence ราคา 418.-
เอสเซนส์บำรุงผิวที่ต้องการความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ลดความแห้งกร้าน ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าได้อย่างลึกล้ำ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวลอก ผิวเป็นขุย น้ำแร่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ เผยผิวที่เนียนนุ่ม มีสุขภาพดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ปริมาณ40ml.



ETUDE: Moistfull Eye Essence ราคา 399.-
เอสเซนส์สำหรับบำรุงรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น ให้รอบดวงตากระชับไม่แห้งกร้าน ลดสาเหตุริ้วรอยก่อนวัย ให้รอบดวงตากลับมาสดใส เปล่งปลั่ง เหมาะสำหรับผิวแห้งถึงผิวธรรมดา ปริมาณ 30ml.



ETUDE: Moistfull Lotion ราคา 323.-
โลชั่นบำรุงความเปลั่งปลั่ง สดใส ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่นเป็นพิเศษ
ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวลอก ผิวเป็นขุย น้ำแร่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวธรรมดา ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวกระชับ และทำให้ผิวนุ่มนวลขึ้น ปริมาณ 150ml.



ETUDE Moistfull Cream (Whitening & Whinkle Care) ราคา 494.-
ครีมบำรุงแบบเข้มข้นพิเศษ ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่น พร้อมเติมความขาวกระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเปล่งปลั่ง กระชับ และชุ่มชื่น ผิวพรรณนุ่มนวลขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวลอก ผิวเป็นขุย น้ำแร่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ ดูมีสุขภาพดี



ETUDE: Moistfull Cream (Moisturizing) ราคา 494.-
ครีมบำรุงแบบเข้มข้นพิเศษ ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ใช้เป็นประจำผิวหน้าจะละเอียดใส เปล่งปลั่ง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวลอก ผิวเป็นขุย น้ำแร่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างเต็มที่ ช่วยทำให้เครื่องสำอางติดหน้ามากขึ้น เหมาะสำหรับ ผิวแห้ง และผิวธรรมดา ปริมาณ 50ml.


ETUDE: Moistfull Massage Mask ราคา 276.-
มาส์กบำรุงผิวที่ขาดการบำรุง สำหรับผิวแห้งกร้านและขาดความชุ่มชื่น มีส่วนผสมของสารสกัดจากเอมไซม์มะละกอที่ช่วยให้ใบหน้าขาวใส วิธีใช้ หลังทำความสะอาดใบหน้า ทามาส์กให้ทั่วหน้า นวดวน ๆ ให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ปริมาณ 180ml.