* บีบีครีม

ETUDE Precious Mineral BB Dation SPF40 PA++
ราคา 570.-
บีบีครีมสูตรผสมรองพื้น นวัตกรรมใหม่แห่งการปกปิดปรับผิวเนียนใส ช่วยปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว รอยแดงจากสิวได้อย่างเนียนสนิทและผิวเนียนได้อย่างสม่ำเสมอ เผยผิวเนียนสวยใส เพื่อการเมคอัพที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นไป ทั้งยังสามารถปกป้องแสงแดดได้ถึง 40เท่า กันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ปริมาณ 30g.
NO.02 Light Beige สำหรับผิวขาว
NO.W13 Natural Beige สำหรับผิวขาวเหลือง
NO.W24 Honey Beige สำหรับผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง
  
 
ETUDE Precious Mineral Sun BB Cream SPF50 PA++
ราคา 646.-
บีบีครีมครบวงจรของการเมคอัพ ผสมสารสกัดจากผงไข่มุกละเอียด มอบความขาวเนียนใสดุจไข่มุก เพื่อผิวสว่างกระจ่างใส นวลเนียน ช่วยต่อต้านริ้วรอย และปกปิดจุดด่างดำบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวเด้งได้ยาวนานตลอดวันไม่หมองคล้ำ ทั้งยังสามารถปกป้องแสงแดดไดถึง 50เท่า และสามารถกันเหงื่อกันน้ำได้ กันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง พิเศษด้วยหัวฟองน้ำนุ่ม เกลี่ยง่าย ทำให้การเมคอัพบีบีเป็นเรื่องง่ายขึ้นคะ ปริมาณ 35g.
NO.02 Light Beige สำหรับผิวขาว
NO.W13 Natural Beige สำหรับผิวขาวเหลือง
NO.W15 Honey Beige สำหรับผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง
 
 
ETUDE Precious Mineral BB Cream Bright Fit SPF30 PA++
ราคา 532.-
บีบีครีมสูตรอัพเกรดใหม่ผสมผงไข่มุกมากกว่าเดิม เพื่อใบหน้าที่ไบร์ทขึ้น ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ปกปิดรอยแดง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี สูตรช่วยให้ผิวหน้าไม่หมองคล้ำหน้าใสตลอดวัน พร้อมสามารถปกป้องแสงแดดได้ถึง 30เท่า กันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงปริมาณ 60g.
NO.02 Light Beige สำหรับผิวขาว
NO.W13 Natural Beige สำหรับผิวขาวเหลือง
NO.W24 Honey Beige สำหรับผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง 
NO.W15 Sand Beige สำหรับผิวสีแทน



ETUDE
Collagen Moistfull BB Cream SPF30 PA++ NO.1 ราคา 703.-
บีบีครีมสูตรผสมคอลลาเจน ช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดงจากสิวได้อย่างเนียนสนิท เผยผิวเนียนสวยใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ึถึง 30เท่า ปริมาณ 30g. NO.1 สำหรับผิวขาว



ETUDE
Collagen Moistfull BB Cream SPF30 PA++ NO.2 ราคา 703.-
บีบีครีมสูตรผสมคอลลาเจน ช่วยปรับสีผิวให้ขาวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดงจากสิวได้อย่างเนียนสนิท เผยผิวเนียนสวยใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ึถึง 30เท่า ปริมาณ 30g. NO.2 สำหรับผิวสองสี



ETUDE
Total Age Repair BB Cream natural SPF45 PA+++ NO.1
ราคา 760.-
นวัตกรรมใหม่เมคอัพพร้อมช่วยในเรื่องริ้วรอย บีบีครีมพร้อมเน้นลบเลือนริ้วรอยร่องลึก ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เป็นทั้งรองพื้นบำรุงและป้องกันแดดถึง 45เท่า ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย มีสารบำรุงในตัว ทำให้ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผิวขาว - ผิวขาวเหลือง ปริมาณ 50g.


ETUDE
Total Age Repair BB Cream natural SPF45 PA+++ NO.2
ราคา 760.-
นวัตกรรมใหม่เมคอัพพร้อมช่วยในเรื่องริ้วรอย บีบีครีมพร้อมเน้นลบเลือนริ้วรอยร่องลึก ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เป็นทั้งรองพื้นบำรุงและป้องกันแดดถึง 45เท่า ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย มีสารบำรุงในตัว ทำให้ผิวเรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผิวสองสี ปริมาณ 50g.
 


ETUDE: BB Magic Cream SPF30 PA++ ราคา 418.-
บีบีครีม 3 in 1 สูตรมีกันแดด SPF30, เท่า เบส, รองพื้น ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ แผลเป็นจากสิวอย่างดีเยี่ยม ทำให้หน้าเนียนปิ๊ง ได้รับเป็นสินค้าขายดีจากนิตยสารหลายฉบับของเกาหลี ปริมาณ35 ml.



ETUDE: BB Magic Balm SPF30 PA++ ราคา 570.-
เบสรองพื้นชนิดบาล์ม ในตลับเดียวมีทั้งเบส รองพื้น กันแดดและบำรุง ช่วยในเรื่องของการปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำต่าง ๆ โดยเฉาะรอยแดงจากสิว มาพร้อมแปรงสีดำสุดหรู ปริมาณ 25g.



ETUDE: BB Magic Cream Moist ราคา 361.-
เบสผสมรองพื้นก่อนการแต่งหน้าที่เปรียบเสมือนเกราะกำบังชั้นเลิศให้แก่ผิวช่วยปรับสีให้สม่ำเสมอ สว่างเรียบเนียนสวย BB ยอดอิตในเกาหลี ด้วยสูตรที่มีส่วนผสมจาก Aloe Vera (Moisturizer) Chamomile ลดอาการบวม และ Centella Asiatica ลบเลือนจุดด่างดำ และยังช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้า วิธีใช้ ใช้ทาทั่วทั้งใบหน้าหลังจากการใช้ Skin Care เมื่อทาเสร็จใหม่ๆ ตัวครีมอาจทำให้หน้าดูขาว แต่หลังจากที่ทิ้งไว้ให้เซตตัว ก็ค่อยๆ เข้ากับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ อันนี้เหมาะสำหรับผิวแห้งคะ ปริมาณ 35ml.



ETUDE: BB Magic Cream Pure ราคา 361.-
ครีมรองพื้น ผสมเบสในตัว สวยครบในขั้นตอนเดียว พร้อมช่วยควมคุมความมัน ลบรอยสิว ปรับสีผิวให้เนียนสวยเป็นธรรมชาติ ลบรอยแดง รอยดำ สิว กระ ได้เนียนสนิท โด่งดังที่เกาหลีเค้าบอกว่าตัวนี้ฮิตมาก ๆ BB cream ที่ทาแล้วไม่ได้หนาเกินไป แต่ทำให้ปกปิดเนียนพร้อมบำรุงในตัว อันนี้เหมาะสำหรับผิวผสม - ผิวมันคะ ปริมาณ 35ml.