* รุ่น Dress Room


ETUDE Dressroom Sweet Look Body Wash ราคา 362.-
ครีมอาบน้ำที่ผสมผสานความหอมละมุน มอบความเนียนนุ่ม ด้วยกลิ่นที่หอมหวานของ Fruity, Jasmine, Green-note, Must ที่ให้กลิ่นหอมอบอวล กลิ่นหอมติดผิวกาย และด้วยฟองครีมนุ่ม ๆ ช่วยถนอมผิวกายให้คงความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม รู้สึกสดชื่น สบาย และสะอาดหมดจด สะดวกที่หัวปั๊มคะ ปริมาณ 300ml.



ETUDE Dressroom Sweet Look Body Lotion ราคา 362.-
โลชั่นบำรุงผิวกาย ที่ผสมผสานความหอมละมุน มอบความเนียนนุ่ม ด้วยกลิ่นที่หอมหวานของ Fruity, Jasmine, Green-note, Must ที่ให้กลิ่นหอมอบอวล กลิ่นหอมติดผิวกาย ดื่มด่ำไปกับความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังช่วยกระชับผิวให้คุณรู้สึกสบายผิวยิ่งขึ้น สะดวกที่หัวปั๊มคะ ปริมาณ 300ml.



ETUDE Dressroom Sweet Look Shower Cologne ราคา 266.-
โคโลญจ์กลิ่นหอมหวานบำรุงผิวกายด้วยเนื้อที่บางเบา เพื่อความหอมทั่วเรือนร่าง ที่ผสมผสานความหอมละมุน ด้วยกลิ่นที่หอมหวานของ Fruity, Jasmine, Green-note, Must ที่ให้กลิ่นหอมอบอวล กลิ่นหอมติดผิวกาย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ตามต้องการ พร้อมด้วยหัวฉีดสเปรย์เพิ่มความรวดเร็วในการใช้ และให้กลิ่นหอมละมุนสดชื่น นุ่มนวลไปด้วยเสน่ห์ติดผิวกายทันทีที่ใช้คะ ปริมาณ 100ml.



ETUDE Dressroom Lovely Look Body Wash ราคา 362.-
ครีมอาบน้ำที่ผสมผสานความหอมละมุน มอบความเนียนนุ่ม ด้วยกลิ่นที่หอมหวานของดอกไม้และผลไม้ อุดมไปด้วย Citrus-Fruity, Rose, Jasmine, Green-note Musk, Amber ที่ให้กลิ่นหอมอบอวล กลิ่นหอมติดผิวกาย และด้วยฟองครีมนุ่ม ๆ ช่วยถนอมผิวกายให้คงความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม รู้สึกสดชื่น สบาย และสะอาดหมดจด สะดวกที่หัวปั๊มคะ ปริมาณ 300ml.



ETUDE Dressroom Lovely Look Body Lotion ราคา 362.-
โลชั่นบำรุงผิวกายที่ผสมผสานความหอมละมุน มอบความเนียนนุ่ม ด้วยกลิ่นที่หอมหวานของดอกไม้และผลไม้ อุดมไปด้วย Citrus-Fruity, Rose, Jasmine, Green-note Musk, Amber ที่ให้กลิ่นหอมอบอวล กลิ่นหอมติดผิวกาย ให้ความชุ่มชื่นทันที มอบปราการปกป้องผิว อีกทั้งยังช่วยกระชับผิวให้คุณรู้สึกสบายผิวยิ่งขึ้น สะดวกที่หัวปั๊มคะ ปริมาณ 300ml.



ETUDE Dressroom Lovely Look Shower Cologne ราคา 266.-
โคโลญจ์กลิ่นหอมหวาน มอบความเนียนนุ่ม เนื้อที่บางเบา เพื่อความหอมทั่วเรือนร่าง ที่ผสมผสานความหอมละมุน ด้วยกลิ่นที่หอมหวานของดอกไม้และผลไม้ อุดมไปด้วย Citrus-Fruity, Rose, Jasmine, Green-note Musk, Amber ที่ให้กลิ่นหอมอบอวล กลิ่นหอมติดผิวกาย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ตามต้องการ พร้อมด้วยหัวฉีดสเปรย์เพิ่มความรวดเร็วในการใช้ และให้กลิ่นหอมละมุนสดชื่น นุ่มนวลไปด้วยเสน่ห์ติดผิวกายทันทีที่ใช้คะ ปริมาณ 100ml.