* มาส์กผม


ETUDE Intensive Care Hair Mask ราคา 114.-
สำหรับสาวที่รักเส้นผมเป็นชีวิตจิตใจ เหมาะกับมาส์กอันนี้คะ เป็นหมวกมาส์ที่เหมือนอบไอน้ำผม ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย และดูเงางาม ช่วยให้ผมแห้งเสีย แตกปลายให้กลับมามีน้ำหนัก และสุขภาดี ช่วยบำรุงตั้งแต่โคนจรดปลายผม วิธีใช้ หลังสระผม ซับให้พอหมาด ชโลมมาส์กให้ทั่วแล้วนวดให้ทั่วเส้นผม คลุมด้วยหมวกมาส์ก ทิ้งไว้ประมาณ 15- 20 นาที จากนั้นจึงล้างออกคะ