* มาส์กหน้า


ETUDE
Aloha Sunrise Morning Pack ราคา 410.-
มาส์กหน้าอะโลฮาด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมายกว่า 5 ชนิด ว่านห่างจระเข้ ข้าวโพด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นให้แก่ผิวให้ผิวเปล่งปลั่งสดชื่นเหมือนตอนเช้า และช่วยบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียนคะ ปริมาณ 120ml.



ETUD
E Aloha Sunrise Morning Pack ราคา 410.-
มาส์กหน้าอะโลฮาด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ถึง 6 ชนิด ชบาแดง ว่านหาง ช่วยสมานผิวที่ขาดน้ำ แห้งเสียให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น ให้ผิวได้คลายความเหนื่อยล้า และช่วยบำรุงผิวหน้าให้กลับมามีสุขภาพดีคะ ปริมาณ 120ml.



ETU
DE AC Clinic Clear Pack ราคา 338.-
มาส์กหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิว มีส่วนผสมของโคลนธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน รวมทั้งสิวอักเสบ และยังช่วยบรรเทารอยแดงจากสิว และทำให้รอยจุดด่างดำต่าง ๆ แลดูจางลง พร้อมกระชับรูขุมขน วิธีใช้ หลังการทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทามาส์กทิ้งไว้ทั่วหน้า เว้นรอบดวงตากับริมฝีปาก มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก ปริมาณ 100ml.



ETUDE: Sleeping Pack Keratin & Brightening ราคา 338.-
มาส์กสูตรช่วยบำรุงผิวในยามหลับ สูตรช่วยเพิ่มความขาวใสเนียนเด้ง ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูสดใส
ทำได้ง่าย ๆ ด้วยการบำรุงผิวขณะหลับใหลคะ วิธีใช้ : ทา Sleeping pack ก่อนนอน ทิ้งไว้ทั้งคืน แล้วจึงล้างออกในตอนเช้า ปริมาณ 120ml.



ETUDE: Slepping Pack Moisturizer ราคา 338.-
สูตรช่วยบำรุงผิวในยามหลับ สูตรช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว
ให้ผิวที่อิดโรยกลับมาเปล่งปลั่งสดใส ผิวหน้ามีน้ำมีนวล ดูมีสุขภาพดี ทำได้ง่าย ๆ ด้วยการบำรุงผิวขณะหลับใหลคะ วิธีใช้ : ทา Sleeping pack ก่อนนอน ทิ้งไว้ทั้งคืน แล้วจึงล้างออกในตอนเช้า ปริมาณ 120ml.



ETUDE: Slepping Pack Poretightening ราคา 338.- สูตรช่วยบำรุงผิวในยามหลับ ยกระชับรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันใต้รูขุมขน และช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ทำได้ง่าย ๆ ด้วยการบำรุงผิวขณะหลับใหลคะ วิธีใช้ : ทา Sleeping pack ก่อนนอน ทิ้งไว้ทั้งคืน แล้วจึงล้างออกในตอนเช้า ปริมาณ 120ml.



ETUDE Moistfull Collagen Essential Massage ราคา 437.-

มาส์กสำหรับนวดผิวหน้า ด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เพิ่มน้ำให้แก่ผิวหน้า ยกกระชับให้ผิวหน้าเต่งตึง คอลลาเจนช่วยเติมเต็มริ้วรอยให้แก่ผิว และช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวหน้าคุณเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผิวที่ขาดการบำรุง ผิวแห้ง และผิวหยาบกร้าน
วิธีใช้ หลังทำความสะอาดใบหน้า ทามาส์กให้ทั่วใบหน้า นวดวน ๆ ให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด อย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ ปริมาณ 200ml.



ETUDE: Moistfull Massage Mask
ราคา 299.-

มาส์กบำรุงผิวที่ขาดการบำรุง สำหรับผิวแห้งกร้านและขาดความชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากเอมไซม์มะละกอที่ช่วยให้ใบหน้าขาวใสขึ้น วิธีใช้ หลังทำความสะอาดใบหน้า ทามาส์กให้ทั่วใบหน้า นวดวน ๆ ให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด อย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ ปริมาณ 180ml.