* รุ่น AC Clinic


ETUDE AC Clinic Pink Daily Spot ราคา 342.-
ครีมแต้มสิวอักเสบ ช่วยลดรอยแดงจากสิว ทำให้สิวยุบเร็วขึ้น บรรเทาอารการสิวอักเสบ และทำให้สิวอักเสบแห้งเร็วขึ้น เพียงแต้มบริเวณที่เป็นสิวจะช่วยแก้ปัญหากับเม็ดสิวได้คะ ปริมาณ 20ml.



ETU
DE AC Clinic Pink Powder Spot Patch ราคา 60.-
แผ่นแปะเฉพาะจุด สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว แปะบริเวณที่เป็นสิว มีส่วนผสมของ Madecassoside กรดซาลิไซลิค และสารสกัดHinoki Cypress ช่วยดูแลจุดที่มีปัญหาสิวให้ยุบตัวลงและลดการอักเสบ ช่วยให้สิวยุบตัวลง วิธีใช้ ใช้หลังทำความสะอาดใบหน้า ช่วยบรรเทาอาการอักเสบได้เป็นอย่างดี บรรจุ 1 แผ่น



E
TUDE AC Clinic Mask Sheet ราคา 80.- แผ่นมาส์กสำหรับผู้ที่เป็นสิวโดยเฉพาะ จะช่วยลดอาการอักเสบของสิว และช่วยทำให้สิวยุบตัวลง ลดรอยแดง และลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิว ให้ผิวหน้าสะอาด ช่วยให้หน้าใสปราศจากสิวจ้า บรรจุ 1 แผ่น



ETU
DE AC Clinic Clear Pack ราคา 323.-
มาส์กหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิว มีส่วนผสมของโคลนธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน รวมทั้งสิวอักเสบ และยังช่วยบรรเทารอยแดงจากสิว และทำให้รอยจุดด่างดำต่าง ๆ แลดูจางลง พร้อมกระชับรูขุมขน วิธีใช้ หลังการทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทามาส์กทิ้งไว้ทั่วหน้า เว้นรอบดวงตากับริมฝีปาก มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก



ETUDE: AC Clinic Pink Powder Spot ราคา 418.- แป้งแต้มสิว ช่วยลดการอักเสบ บรรเทาให้สิวยุบ ด้วยสูตรวิตามินเอ ช่วยรักษาสิวอักเสบและร่องรอยสิวให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นและด้วยนวัตกรรมล่าสุด Non-Comedogenic วิธีใช้ เขย่าให้แป้งและวิตามินเข้ากัน ใช้สำลีก้านจุ่มแป้งน้ำ แล้วทาเบาๆที่สิว ก่อนเข้านอน ปริมาณ 15ml.



ETUDE: AC Clinic Calming Mist ราคา 228.-
สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิว ในสูตรเฉพาะของ AC Clinic จะช่วยลดรอยแดงและลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิว ให้ผิวหน้าสะอาดใสสเปรย์บำรุงผิวหน้าด้วยสูตรพิเศษเฉพาะ AC Clinic ที่จะมอบความสดชื่นให้ผิวหน้า ลดการอักเสบ ฉีดระหว่างวันได้ตามต้องการ ปริมาณ 60ml.




ETUDE: AC clinic toner ราคา 361.-
สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิว ในสูตรเฉพาะของ AC Clinic จะช่วยลดรอยแดง และลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดสิว ให้ผิวหน้าสะอาดใสใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าสะอาดแล้ว เทโทนเนอร์ลงบนอุ้งมือ แล้วค่อย ๆ ทาให้ทั่วผิวหน้า ตบเบา ๆ ให้ซึมสู่ผิว ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ปริมาณ 150ml.




ETUDE: AC Clinic Gel Lotion ราคา 361.-
ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รักษาสมดุลบนใบหน้าด้วย Salicylic Acid และสารสกัด Hinoki Cypressช่วยลดการผลิตน้ำมันบนใบหน้าเนื้อสัมผัสบางเบาอ่อนโยนประกอบด้วยสาหร่ายจากท้องทะเลลึกปกป้องบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นให้ผิวสะอาดใสมีปริมาณแอลกอฮอล์ต่ำเหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวง่ายป้องกันการเกิดสิวสูตร Oil free มีสารสกัดจากผลมะละกอให้ผิวเรียบเนียนมีกรดซาลิไซลิกมีคุณสมบัติต้านเชื้แบคทีเรีย Non-comedogenic & dermatologist tested ปริมาณ 150ml.


ETUDE: AC Clinic Red Spot Balm + Whitening ราคา 418.-
ผลิตภัณฑ์ลดเลือนจุดด่างดำที่เกิดจากการเป็นสิวมีส่วนผสมของ Madecassoside (ช่วยในการรักษาผิว), กรดซาลิไซลิค และสารสกัดHinoki Cypress, AC Clinic Red Spot Balm ช่วยดูแลจุดที่มีปัญหา โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการรักษาสิว และลดรอยสิวหมองคล้ำด้วยส่วนผสมของยาพิเศษ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ หมองคล้ำที่เกิดจากสิว และสารสกัดจากหัวหอมให้ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ เนื้อบาล์มนุ่ม อ่อนโยนมีกรดซาลิไซลิกมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย มีสารสกัดจาก Hinoki Cypress และ Button weed สูตรพิเศษสำหรับการกำจัดสิว Non-comedogenic & dermatologist tested ปริมาณ 20ml.