* รุ่น Black Head


ETUDE: Black Head Final Kit ราคา 570.-
ชุดกำจัดสิวเสี้ยนบริเวณจมูกที่จะช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น วิธีใช้
1.ใช้ Blackhead Remover นวดบริเวณจมูกและบริเวณที่เป็นสิวเสี้ยนให้ทั่ว
จากนั้นฉีดออยล์ลงบนสำลี แปะทิ้งไว้ที่จมูก 10 – 15 นาที แล้วเช็ดออก หลังจากนั้นล้างหน้าให้สะอาด แล้วเช็ดให้แห้ง
2. ใช้ Black Head Smoothing Cream นวดบริเวณเดิม โดยไม่ต้องล้างออก ควรใช้ทุกๆ 2 สัปดาห์ ปริมาณ 60มล./15มล.



ETUDE Black Head Waxing Gel ราคา 285.-
เอสเซนส์บำรุงผิวที่ต้องการความเรียบเนียน บริเวณที่รูขุมขนกว้างสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน สิวเสี้ยน ด้วยคุณค่าจาก Ghassoul Clay โคลนสารพัดประโยชน์จากประเทศ Morocco จะช่วยกระชับให้รูขุมขนเล็กลง และด้วยสูตร Cooling จะช่วยให้ความเย็นสบายสู่ผิวบริเวณที่ใช้ ปริมาณ 5ml.



ETUDE Black Head Waxing Gel ราคา 418.-
ชุดขจัดสิวเสี้ยนบริเวณจมูกโดยเฉพาะ ด้วยคุณค่าของ Ghassoul Clay โคลนสารพัดประโยชน์จากประเทศ Morocco จะช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวหัวดำ และสิวอุดตัน เพื่อขจัดและผลัดเซลล์ผิวออกไปให้ผิวบริเวณจมูกสะอาดเกลี้ยงเกลา กระชับรูขุมขน เผยผิวที่สะอาดสดใสไม่มีสิวเสี้ยนให้รำคาญใจจ้า วิธีใช้ เพียงทา waxing gel ให้ทั่วบริเวณจมูก จากนั้นใช้แผ่นขจัดสิวเสี้ยนแนบตรงบริเวณที่ทา ลูบไล้ให้ติดเป็นเนื้อเดียว ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที หรือรอจนแห้งสนิท จากนั้นจึงลอกออก จะเห็นสิวเสี้ยวที่อยู่ตามรูขุมขนหลุดออกมา บรรจุ Waxing Gel 50ml. + แผ่นขจัดสิวเสี้ยน จำนวน 20 แผ่น



ETUDE Black Head Sleeping Paste Ghassoul Clay ราคา 380.-
มาส์กโคลนสำหรับใช้ทาก่อนนอนเพื่อให้ตัวมาส์กที่ทำจาก Ghassoul Clay โคลนสารพัดประโยชน์จากประเทศ Moroccoได้ทำงานขณะหลับใหลคะ คุณสมบัติช่วยขจัดสิวหัวดำและดูดซับสิ่งสกปรก ลดรูขุมขนกว้างได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีสิวเสี้ยน สิวอุดตัน วิธีใช้ หลังขั้นตอนการบำรุงผิวทั่วไป ก่อนนอนให้ทาทิ้งไว้และล้างออกตอนเช้าตามปกติคะ ปริมาณ 45 ml.