* รุ่น O2 White


Etude: O2 White Vitamin C Cleansing Foam ราคา 323.-
โฟมล้างหน้าสูตรผสมวิตามินซี ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ผิวหน้า ปรับสภาพสีผิวให้ขาวขึ้นด้วยวิตามินซี และยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ล้างหน้าได้สะอาดอย่างหมดจด ปริมาณ 150ml.


Etude: O2 White Vitamin C Tone-Up Toner ราคา 494.-
โทนเนอร์ปรับสภาพผิวสูตร O2 วิตามินซีและออกซิเจนบำรุงผิวหน้า ช่วยปรับและบำรุงให้ผิวขาวขึ้น สดใสเปล่งปลั่ง และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง และด้วยสารสกัดจากวิตามินบี 3 และวิตามินซี ปรับสีผิวให้ขาวเนียนเรียบ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปริมาณ 150ml.


ETUDE: O2 white vitamin C intensive serum with 30% pure vitamin C powder ราคา 703.-
เซรั่มเข้มข้นออกซิเจนบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าวิตามิน B3 และวิตามิน C ปรับผิวขาวอย่างทันใจ ด้วยพลังของ O2 ผสานกับผงวิตามินซี กลายเป็นเซรั่มบำรุงผิวชนิดเข้มข้น เพิ่มออกซิเจนให้ผิวแข็งแรงขึ้น มีสุขภาพดี ให้ผิวขาวกระจ่างใสทำให้ผิวหน้าไม่หมองคล้ำอีกต่อไป ปริมาณ 40ml.



ETUDE: O2 White Vitamin C Tone-Up Emulsion ราคา 494.-
อิมัลชั่นเนื้อบางเบาด้วยส่วนผสมของออกซิเจนบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าวิตามิน B3และวิตามิน C ช่วยให้ผิวขาวขึ้น เปล่งปลั่ง สดใส และให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง ปริมาณ 150ml.



ETUDE: O2 White Vitamin C Capsule Cream ราคา 570.-
ครีมบำรุงด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์ ของ O2 เพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิวทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพผิวดี มีวิตามิน C และวิตามิน B3 ช่วยปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ และขาวเนียนอย่างเห็นได้ชัด ปริมาณ 50ml.



ETUDE: O2 White Vitamin C Sun Powder SPF50+ PA+++ ราคา 589.-
แป้งฝุ่นเนื้อละเอียดบางเบาพร้อมหัวฟองน้ำ ด้วยสารกันแดดประสิทธิภาพสูง ที่มีส่วนผสมออกซิเจนและวิตามินซี ช่วยให้ผิวหน้าขาวใสมาพร้อมกันแดดได้ถึง 50เท่า ใช้งานง่ายสะดวกพกพา ช่วยปกป้องผิวหน้าคุณจากแสงแดดได้ตลอดทั้งวันปริมาณ 13g.



ETUDE: Vitamin C O2 White Mask Sheet ราคา 100.-
มาส์กแผ่นชุดออกซิเจนบริสุทธิ์และวิตามิน C และ B3 ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำของผิวหน้า