* ไพร์มเมอร์

ETUDE Nymph Aura Boosting Primer ราคา 456.-
ไพร์เมอร์ช่วยปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้า ปรับสีผิวให้เรียบเนียน พร้อมประกายดูมีออร่า สวยเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แบบ 3 in1 ทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น เป็นทั้งไวท์เทนนิ่ง ลดเลือนริ้วรอยและกันแดดป้องกันรังสียูวีได้ถึง 25 เท่า และยังช่วยคืนความชุ่มชื้น กระจ่างใส ช่วยทำให้ใบหน้าขาวใส โดดเด่นดูมีมิติ และช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ปริมาณ 35g.
 
 
ETUDE Goodbye Pore Ever Pore Primer Essence ราคา 361.-
ไพรเมอร์ที่ช่วยปกปิดรูขุมขนที่กว้างให้เรียบเนียนก่อนลงเมคอัพ เตรียมพร้อมสำหรับแต่งหน้า เครื่องสำอางติดทนนนาน โดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน ใช้ทาก่อนลงบีบี เพื่อให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น และยังมีเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าและกระชับรูขุมขนให้เล็กลง หมดปัญหารูขุมขนกว้างแต่งหน้าไม่เนียนอีกต่อไป ปริมาณ 20ml.
 
  
ETUDE: Golden Ratio Face Glam NO.1 Gold ราคา 456.-
นวัตกรรมเมคอัพใหม่ด้วยการไฮไลท์และเฉดดิ้ง เพื่อเพิ่มความเงาบนใบหน้า เพิ่มมิตติให้แกผิวหน้า ด้วยสีที่ใช้ให้ความรู้สึกอบอุ่นและดูเรียบหรู ด้วยสีแบบโมโนโทน เทา เบจและทอง ไปจนถึงน้ำตาลทองได้เป็นอย่างดี และด้วยเนื้อครีมที่เกลี่ง่าย ประกายมุกบางๆ ปรับผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างขึ้น เป็นไฮไลท์และไพร์มเมอร์ 2 เนื้อสัมผัสในกระปุกเดียว คุณสมบัติหลักเพื่อปรับผิวหน้าให้มีความเงา โดดเด่น เปล่งประกาย ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น หรือจะเป็นเฉดดิ้งเติมความเด่น แก้ไขรูปหน้าเป็นบางจุดได้ บนฝาของกระปุกสามารถเปิดออกมาได้คะ จะมีเนื้อสัมผัสแบบครีมบรรจุอยู่ หรือเรียกว่า Cream Brightener พร้อมกระจกเล็กๆ ปริมาณ 40ml.
NO.1 เนื้อครีมสีน้ำตาลทอง เพิ่มความเรียบหรู โดดเด่นแก่ผิว
 

ETUDE: Golden Ratio Face Glam NO.2 Pink ราคา 456.-
นวัตกรรมเมคอัพใหม่ด้วยการไฮไลท์และเฉดดิ้ง เพื่อเพิ่มความเงาบนใบหน้า เพิ่มมิตติให้แกผิวหน้า ด้วยสีที่ใช้ให้ความรู้สึกอบอุ่นและดูเรียบหรู ด้วยสีแบบโมโนโทน เทา เบจและทอง ไปจนถึงชมพูทองได้เป็นอย่างดี และด้วยเนื้อครีมที่เกลี่ง่าย ประกายมุกบางๆ ปรับผิวหน้าให้ดูขาวกระจ่างขึ้น เป็นไฮไลท์และไพร์มเมอร์ 2 เนื้อสัมผัสในกระปุกเดียว คุณสมบัติหลักเพื่อปรับผิวหน้าให้มีความเงา โดดเด่น เปล่งประกาย ให้ผิวหน้าชุ่มชื้น หรือจะเป็นเฉดดิ้งเติมความเด่น แก้ไขรูปหน้าเป็นบางจุดได้ บนฝาของกระปุกสามารถเปิดออกมาได้คะ จะมีเนื้อสัมผัสแบบครีมบรรจุอยู่ หรือเรียกว่า Cream Brightener พร้อมกระจกเล็กๆ ปริมาณ 40ml.
NO.2 เนื้อครีมสีชมพูทอง เพิ่มความโดดเด่นแก่ผิว

 

ETUDE: Proof 10 Eye Primer ราคา 209.-
ไพรเมอร์สำหรับรองพื้นเปลือกตาเพื่อให้อายแชโดว์ติดทนนาน ผิวเปลือกตาสว่างใส กันน้ำ กันน้ำมัน และกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม