* บำรุงรอบดวงตา


ETUDE Collagen Moistfull Eye Cream ราคา 608.-
ครีมบำรุงรอบดวงตาเพื่อผิวรอบดวงตาที่ชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมคอลลาเจน ช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับ ลดเลือนริ้วรอย ด้วยสารสกัดจาก Baobob Tree Extract จะช่วยเติมความยืดหยุ่น ความชุ่มชื้นแก่ผิวบริเวณนั้น และช่วยให้ริ้วรอยใต้ตาดูตื้นขึ้น ขนาด 25ml.



ETUDE Eye's Cream Mint Cooling ราคา 318.-
บำรุงรอบดวงตาแบบสติ๊กครีม สูตรมิ้นท์สำหรับผ่อนคลายความเมื่อล้าของการใช้สายตาระหว่างวันได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวรอบดวงตาตึง กระชับ สดชื่นขึ้นทันทีหลังการใช้ ด้วยสูตรมิ้นท์ให้ความเย็นสดชื่น พร้อมปกป้องแสงแดดได้ถึง 30 เท่า แบบแท่งง่ายต่อการใช้งาน สามารถพกพาไว้ใช้เติมความเย็นระหว่างวันคะ ทาได้รอบดวงตา เช่น ใต้ตา เปลือกตา และหางตา ปริมาณ 6.5g.



ETUDE Eye's Cream Vanilla Moist ราคา 318.-
บำรุงรอบดวงตาแบบสติ๊กครีม สูตรวานิลลา ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวรอบดวงตา ให้ผิวรอบดวงตากระชับสดใส เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวที่แห้งกร้านได้เป็นอย่างดี และยังป้องกันการเกิดริ้วรอย พร้อมให้ความชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังการใช้ สามารถปกป้องแสงแดดได้ถึง 30 เท่า แบบแท่งง่ายต่อการใช้งาน สามารถพกพาไว้ใช้เติมระหว่างวันคะ ทาบริเวณรอบดวงตา เช่น ใต้ตา เปลือกตา และหางตา ปริมาณ 6.5g.



ETUDE: Collagen Moistfull Eye Cream ราคา 557.-
ครีมบำรุงรอบดวงตา ช่วยลดริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับ ด้วยสารสกัดจาก Baobob Tree Extract, Collagen จะช่วยบำรุงผิวให้มีความหยืดหยุ่น กระชับ และริ้วรอยรอบดางตาดูตื้นขึ้นลดลง ปริมาณ 25ml.



ETUDE: Total Age Repair Eye Contour Cream ราคา 876.-
ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่ร่วงโรย ด้วยสารสกัดสำคัญนานาชนิดบำรุงในขั้นตอนเดียว อ่อนล้าให้กระชับ ช่วยชะลอและลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ฟื้นฟูสภาพผิวรอบดวงตาให้กลับมาชุ่มชื่น และมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ปริมาณ 30ml